สร้างตัวก้างด้วยตัวเอง by Queen
6
Jul0
Jul0
เปิดโปรแกรมขึ้นมา
เลือกเครื่องมือ Zshere
จากนั้นกด Edit
แล้วไปที่ transform > Symmetry
สร้างข้อต่อคร่าวๆด้วยเครื่องมือ Draw
ดึงความยาวแขน ขา ลำตัว ด้วย move และเพิ่มลดขนาดด้วย scale
ไปที่ adaptive skin > preview
ถ้าได้อย่างที่ต้องการแล้วให้กด Make adaptive skin
จะได้ตัวก้างที่มีสัดส่วนตามชอบใจของเรา แล้วเริ่มปั้นได้เลยยยยยยยย
Enjoy this article?
Consider subscribing to our RSS feed!
ไม่มีความเห็น
ยังไม่มีความเห็น