จัดการ event stage ตอน 1 by

23
Dec
0

สร้างฐานข้อมูลต่าง
รันฟังก์ชัน generate/event_dungeon_gen
โดยมีตัวแปรที่ต้องใส่คือ
-treasurebox obj มีkey เป็นโอกาสสุ่ม และ value เป็นดาต้าของรางวัล
-magicbox obj มีkey เป็นโอกาสสุ่ม และ value เป็นดาต้าของรางวัล
-floor_boss อาเร่ย์ของชั้นที่มี บอส อาศัยอยู่
-floor_mini_boss อาเร่ย์ของชั้นที่มี มินิบอส อาศัยอยู่
-mini_boss ดาต้าของมินบอส เป็น obj
‘id’=> id ของมินิบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_mini_boss,
‘level’=> level ของมินิบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_mini_boss,
‘minion_id’=> idลูกน้องของมินิบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_mini_boss,
‘minion_level’=> levelลูกน้องของมินิบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_mini_boss,
‘minion_count’=> จำนวนลูกน้องของมินิบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_mini_boss,
‘exp’=> exp ของมินิบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_mini_boss,
‘money’=> money ของมินิบอสที่ดรอปเป็นอาเรย์ ตาม floor_mini_boss,
‘resource’=> resource ของมินิบอสที่ดรอปเป็นอาเรย์ ตาม floor_mini_boss,
‘reward’=> รางวัลอย่างอื่น ของมินิบอสที่ดรอปเป็นอาเรย์ ตาม floor_mini_boss
-randbox ข้อมูลของกล่องแรนดรอม
‘name’=> ชื่อ,
‘image_name’=> ลิงค์รูป,
‘data’=> obj มีkey ชื่อของโอกาส และมี value objที่เก็บ โอกาส และ ของรางวัล
-data:obj
ชั้น:obj
‘mon_lv_min’=> int,
‘mon_lv_max’=> int,
‘mon_team’=> int,
‘money_min’=> int,
‘money_max’=> int,
‘exp_per_fight’=> int,
‘mon_per’=> อาเรย์การออกของมอนเตอร์ แต่ละดาว,
‘money_box_serialized’=> อาเรย์ของกล่องเงิน,
‘item_box_serialized’=> obj มีkey เป็นโอกาสสุ่ม และ value เป็นดาต้าของรางวัล
-monster ข้อมูลของมอนเตอร์ในอีเว้น เก็บเป็น อาเรย์ตาม ดาว-1
*** ถ้าชื่อ family มี ‘-’ ให้เปลี่ยน ‘-’ เป็น ‘_’ ***
ex:4=>array(‘puppet-3′,’banshee-2′,’iron maiden-1′),
3=>array(‘puppet-2′,’banshee-1′,’black cat-2′),
2=>array(‘puppet-1′,’zombie-2′,’black cat-1′,’flying skull-2′),
1=>array(‘wanderer-2′,”Jack o’Lantern-2″,’Ghost-2′,’Skeleton-2′,’zombie-1′,’flying skull-1′),
0=>array(“wanderer-1″,”Jack o’Lantern-1″,”Ghost-1″,”Skeleton-1″),
-boss
‘count’=> 3,
‘name’=>ชื่อบอส,
‘image_name’=>รูปบอส,
‘dungeon_id’=> เดียวระบบเจน เอง,
‘atk’=> atk ของบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_boss,
‘hp’=> hp ของบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_boss,
‘skill_deny’=>’debuff’ / ‘buff’,
‘element’=>’W',
‘atk_move’=>’ice_3′,
‘minion_id’=> ไอดีลูกน้อง ของบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_boss,
‘minion_lv’=> lv ลูกน้อง ของบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_boss,
‘exp’=> exp ที่ดรอปของบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_boss,
‘money’=> money ที่ดรอปของบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_boss,
‘resource’=> resource ที่ดรอปของบอสเป็นอาเรย์ ตาม floor_boss,
‘reward_serialized’=> เป็น json ของรางวัลที่ได้จาก บอส
รันฟังก์ชัน generate/event_random_box_gen เพื่อสร้าง ข้อมูลกล่อง

*** เครื่องมือ ***
ดูข้อมูลมอนเตอร์
ดูข้อมูลไอเท็ม
***

Enjoy this article?

Consider subscribing to our RSS feed!

ไม่มีความเห็น

ยังไม่มีความเห็น

ใส่ความเห็น

RSS feed for comments on this post

 เราชนะรอบ 4 | ยืมเงิน 3000 ด่วน | แอพกู้เงิน | แอพเงินด่วน | สินเชื่อออนไลน์อนุมัติทันที | Site Map | กู้เงินก้อน | กระเป๋าตัง | thisshop และ ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน